วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เราทำได้ตามที่ฝันไว้ We Dreamed and We Achieved

ก่อนอำลาตำแหน่ง นายกสโมสรไลออนส์สากล หรือ International President (IP) และก้าวไปเป็นนายกสโมสรไลออนส์สากลเพิ่งผ่านพ้น หรือ  Immediate Past President (IPP)  นั้น 
 แบรรี่ เจ. พาล์เมอร์ (President Barry J. Palmer) ได้ฝากบทความส่งท้ายวาระการบริหารของท่าน ในหัวข้อ

We Dreamed and We Achieved

หัวข้อนี้ วารสารเสียงสิงโตของ ภาครวม 310-E ประเทศไทย ฉบับที่ 6 ประจำเดือน พฤษภาคม - มิถุนายน 2557 อันเป็นฉบับสุดท้ายของปีการบริหารของท่าน โดย แปลเป็นไทยว่า

เราได้ฝันและเราได้ความสำเร็จ 

ผมใคร่ขออนุญาตท่านบรรณาธิการเพื่อเผยแพร่ต่อให้สมาชิกสโมสรไลออนส์และท่านผู้อ่านทราบในบล็อกของผม ชื่อโพสต์ว่า
เราทำได้ตามที่ฝันไว้

สาระของบทความมีดังนี้ครับ


ขอเชิญชาวไลออนส์ภาค 310-E,
 Thailand และภาครวมของประเทศไทยทุกๆท่าน คลิกอ่านรายละเอียดตามชอบครับ
จาก Lion Dr.Prasit Khotchakhot สโมสรไลออนส์ชัยสุนทรกาฬสินธุ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น